Sunday, July 1, 2012

DI NAPIGILAN ANG LIBOG

Alam ko na di me tunay na lalaki pero gusto ko manahimik kasama ag akaing pamilya at mga magiging anak... yes nangngarap din akong magkaroon ang asawa't mga anak... nangyari agn aking karansan ng di ko alam kung di inaasaahn o inaasahan ... isa akong guro sa isang paaralan sa maynila at tinitingala at labis na hinahahngaan at iginagalang ng mga mag-aaral at maging ng mga kasamahan kong guro at empleyado... highschool ang aking tinuturuan ..
Di ako magaling magsulat at mgkwneto kayat pagpapsensiyahan ninyo iito ...i just want to share a story with the readers magustuhan man o hindi.

Nakakapagpalibog sa akin ang mabalahibong katawan ng isang lalaki at meron akong isang estudyante na di naman masayadong mabalahibo pero malakas ang dating sa akin ... graduate na siya ng mangyari ito ... dumalaw siya sa school at nagkataon na ako na lng ang naroon... after naming magkumustahan, nagpaalam siyang gumamit ng computer at pinayagan ko naman hanggang makita niya ang mga nakalagay doon na mga bold downloaded movies...

Habang nanonood siya ay tinablan ako ng libog kayat lumapit ako sa kanya sa mya bandang likuran... una ay medyo inuilapit ko sa pisngi niya ang aking pisngi at di siya kumibo ... then hinawakan ko hita niya at di rin siya pumalag hanggang sa dumako ang kamay ko sa ibabaw ng kanyang shorts at di pa rin siya kumibo at sa pagkakataong iyon ay ipinasok ko ang aing kamay sa loob ng kanyang shorts at nahawakan ko ang pinagpapantasyahan kong burat although di naman kalakihan ay di rin naman kaliiitan.. halatang birhen pa ang mokong at medyo kinakabahan ... hinalikan ko siya sa may batok patungo sa kanyang lips at di naman siya gumalaw hanggang sa tuluyan ko ng maabot ang malamnbot niyang labi... sarap na sarap ako sa paghalik sakanya at sadayang di siya marunong humalik... hinubad ko ang kanyang t-shirt at siya'y umuungol na at saka nagsalita na .."sige sir ikaw na bahala kung ano ang gusto mo" ... marahil ay sa sobrang libog na rin niya... pagkarinign ko noon ay ibinaba k ana ng aking dila sa kanyang pusod at siya'y la long naulol at napaungol sa sarap... napapikit siya at napasandal sa pader at hinyaan na niyang isubo ko ang kanyang tigas na tigas na titi.. titig an titig ako sa kanyang mukha na libog na alibog habang chinuchupa ko siya... hanggang sa tuluyan ko nang tanggalin ang natitira niyang kasuotan ...

Ibinuka kong mabuti ang kanyang hita at sinimulang dilaana ng kanyang betlog papunta sa kanyang puwet at siya' lalaong napaungol sa sobrang sensasyon.... "puta ang sarap niyan sir...grabeeeeee ang sarappppppppppp ang galinnnggggggggggggg nyo talga sir'"" .. ang mga katagang lalong nagpalibog sa akin upang lalo ko pang galingan ang pagsubo sa tigas na tigas na niyang titi...maya-maya ay biglang umuant ang kanyang mga paa at hita na tanda na malapit na siyang labasan ...at sa isang mahabang impit ng kalibugan ... ""AHHHHHHH AAAAAAAHHHHHHHHHH HAYANA NA AKO SIRRRRRRRRRR LALABASSS NA ...LALABASAAAANNNN NA AKOOOOOO... SHITTTTTTTTTTTT ANG SARAPPPPPPPP PUTAAAAAAAA AHHHHHHHH AYANNNNNNNNN NA SIRRRRRRRRRRRRRR...... AHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!! att uluyan an ngang pumulandit ang napakaramingniyang tamod sa bibig ko at aking nilunok ang marami at iniluwa ang iba....

Masarap ang kanyang tamod dahil vrgin pa siya..... napasandal siya at lambot na lambot at di makapgsalita.... ang ginawa ko ay ako naman ang nagbate sa sarili ko ang tinatanong siya kung nasarapan siya .... "garbe ang galing mo. ganito pala ang sinasabi nila ang sarapppppp...." ng malapit an akong labasan ay muli kong kong isnubo ang kanyang burat hanggang sa ako ay labsan .... niyakap ko siyya at muli'y hinalikan ang knayang malambot ng titi... at siya'y nagbihis na...

Pagkatpaos ng ilang minuto'y nagpaalam na siyang umalis at inihatid ko siya sa may labas ng skul at tinanong o kng okay lang ba.... "oo naman the best ... sana'y maulit ulit iyon"...

Naulit pa nga ulit ang tagpong iyon basta may pagkakataon pa... at sa ngayon ay may work na siya subalit minsan ay ngkikita pa rin kami at may pagkakataon ay muli'y pinapaligaya ko siya ....

Sana'y magustuhan ninyo kahit paano ang kwento ko at sana'y nalibugan kayo kahit paano...

Di ko pa rin magawang lumantad na ganito ako... pero nangangarap pa rin akong sana'y makapagsex pa rin ulit ako sa ibang lalake.







-WAKAS-

1 comment:

  1. lahat tayo ay may karapatang lumigaya at kung papano? nasa atin nalang yun,sana lang wag magkaroon mg problema sa mga nakapaligid sa atin.i do hope na alam mo kung san ka lulugar sa hinahanap mong kaligayahan.

    ReplyDelete