Tuesday, July 3, 2012

MISA DE GALO


Disyembre 18.

"All passengers bound for Iloilo may proceed to the departure area now."

I was overwhelmed by excitement dahil sa wakas ay makakarating na ako sa Iloilo. Dahil buwan ng Disyembre noon at bakasyon naman sa eskuwela, isang tiyahin ko ang nag-imbita upang doon na sa kanilang probinsiya magbakasyon. Sabik na sabik ako dahil first time ko ito sa Iloilo bukod sa halos walong taon na rin kaming hindi nagkikita ng aking mga pinsan.

After almost forty-five minutes ay lumapag na ang Cebu Pacific flight 371 at nakikita ko mula sa aking bintana ang karatulang "Welcome to Iloilo City".

Si Axel, ang nakababata kong pinsan ang sumundo sa amin sa airport kasama si Uncle Toni. Masaya kaming nagkumustahan habang nag-aabang ng dyip. Halos isang oras na rin ang aming biyahe bago makarating sa kanilang baryo sakop ng isang sikat na bayan sa southern part of Iloilo.

Maganda pala ang probinsiya, ang sabi ko sa sarili. Walang traffic, sariwang-sariwa ang hangin at magaganda ang mga tanawin tulad ng tabing dagat at mga kabukiran. Ngayon lamang ako nito nakakita sa buong buhay ko.

Dahil maaga pa kaming dumating kina Auntie Ditas, buong hapon akong ipinasyal ni Axel sa kanilang baryo. Nilibot niya ako at ipinakilala sa kaniyang ibang mga pinsan (sa side ni Uncle Toni). Kinagabihan, masarap na hapunan ang inihanda sa amin ni Uncle Toni. Tinolang manok. At dahil sa sobrang pagod, maaga pa akong nakatulog.

Mag-aalas-tres ng madaling araw ng kami'y gisingin ni Auntie Ditas sa kuwarto. Magsisimba raw kami. Kahit gusto ko pang matulog, pinilit ko na lang na bumangon at saka maligo. Nahihiya na rin kasi ako sa kanila at baka sabihin lang na pasaway ako.

Apat lahat ang mga anak nina Auntie Ditas at Uncle Toni. Si Axel ang pinakabunso sa lahat at dalawa sa kaniyang mga kuya ay may sarili na ring pamilya. Tanging sila lamang apat ng kanyang Ate Shiela ang nakatira sa kanilang bahay.

Madilim pa ang alas-kuwatro sa probinsiya. At dahil Disyembre, mas malamig ang simoy ng hangin. Nang dumating kami sa simbahan, inanyayahan kami ni Auntie na sa unahan na lang umupo pero minabuti namin ni Axel na sa bandang likuran na lang dahil intended ito para sa mga kalalakihan. Sila na lamang ni Shiela ang umupo sa unahan.

Maraming tao ang nagsimba. Punong-puno ang simbahan sa ikatlong araw ng aginaldo. Pero hindi pa man nagsimula ang pari sa kaniyang sermon ay nakaramdam ako ng biglang pagtawag ng kalikasan. Maiihi na talaga ako. Pabulong akong nagtanong kay Insan (ang tawag ko kay Axel) kung saan ako pwedeng umihi. Sa gilid raw ng simbahan, sagot niya.

Sarado ang kaisa-isang CR sa gilid ng simbahan. Punyeta! Paano kasi maraming tao ang nasa labas ng simbahan kaya nahiya tuloy ako na sa pader na lang umihi. Napalingon ako sa paligid. Maya-maya, hindi ko alam kung sa sobrang pananakit ng aking puson ngunit isang binatilyo ang nakita kong parang demonyong nakangiti sa akin. Ang unggoy, mukhang alam niya ang aking problema.

Hindi ko na makayanan pa ang sakit ng aking puson, maiihi na talaga ako. Tumungo ako sa bandang likuran ng simbahan na wari'y may hinahanap. Ngunit nakailang hakbang pa lang ako ay napansin ko ang binatilyong nakasunod sa akin.

"May hinahanap ka ba tol? Mukhang dayo ka rito ah," puna niya.

Nabigla ako. Tahimik. "Ako? Ah oo, dayo lang po ako rito," halos pabulong na sagot ko sa kaniya. Bahagya siyang lumapit sa akin. Sa pamamagitan ng ilaw sa gilid ng simbahan ay nabanaag ko na ngayon ang kanyang mukha. Malamang ay mas guwapo siya kesa unggoy. Matangakad siya kaysa akin at maganda ang hubog ng katawan.

"Saan ba may-CR dito, Tol?" ako naman ang naumang nagtanong. Hindi siya sumagot at sa halip isang makademonyong ngiti lang ang iginanti niya sa akin. Sa loob ko, napakaguwapo naman nito para maging bingi. Hehehe. Tantiya ko halos magkasing-edad lamang kami o di kaya ay mas matanda siya ng hindi hihigit sa tatlong taon. V-cut ang kaniyang buhok na nangingintab sa gel sa tuwing mailawan.

"Sa likod (ng simbahan) pwede siguro do'n." At sa wakas ay sumagot na rin siya. "Ako rin eh, parang maiihi na!"

Humakbang siya papuntang likurang simbahan. Sumunod na rin ako. Madilim sa likod ng simbahan. Tanging ang ilaw lamang mula sa nag-iisang poste sa gilid ng simbahan ang nagbibigay liwanag sa maliit na parteng iyon.

Maraming ihi ang naipon sa aking puson sa loob ng isang gabi kaya masagana itong nagtampisaw sa bato na pader ng simbahan. Doon ko ibinuhos ang lahat-lahat. Medyo matagal bago ako makatapos sa pag-iihi. Hay salamat at nakaraos na rin, ang sabi ko sa sarili. Nang lumingon ako, nakita ko ang binatilyong puspusan ang pagbabate niya sa kaniyang matigas na ari habang nakatingin sa akin. Nagulat ako at biglang kinabahan. Punyeta, ano ba ‘to?- tanong ko sa sarili.

Alam kong libog na libog nag binatilyo sa kaniyang ginagawa. Gustuhin ko mang umalis para bumalik sa simbahan, hindi ako makakadaan dahil nakaharang siya sa akin. "Tol, pasensiya ka na ha, trip lang ito. Malamig kasi!" paliwanag niya. Hindi ako sumagot-sagot at iniba ko na lang ang direksiyon ng akin paningin. Binalewala ko siya. Kahit kinakabahan ako, naramdaman ko na rin ang biglang pagtigas ng aking ari. Naknamputsa! Nakaramdam ako ng pag-iinit ng katawan at nalilibog na rin ako sa nakita ko sa kaniya.

"Ako pala si Jeff," pakilala niya sabay abot ng kaniyang kanang kamay. Kahit medyo nahiya ako dahil nakalabas pa ang kanyang titi, binalewala ko iyon. Sa isip ko, tutal pareho naman kaming lalaki.

"Zjerks po." Napangiti siya habang nagkumusta sa akin.

"Gusto mo batihin na rin kita? Trip lang tol…" Nagulat ako sa sinabi niya. Pero ang totoo parang may lumatay na kuryente sa aking buong pagkatao. Nalibugan na rin ako at naramdaman kong tigas na tigas na ang aking tarugo. Hindi ako sumagot. Nakatingin lamang ako sa kaniya.

Humakbang siya palapit sa akin. Kinuha niyang muli ang aking kamay at hinalikan ang aking mga daliri. "Shet! Ano ba ito?" Kakaibang sensayon ang aking maramdaman sa mga sandaling iyon.

Napatingin siya sa akin na wari'y humihingi ng pahintulot. Hindi ako kumibo (silence means yes, hehehe) hanggang sa unti-unting lumapat ang aming mga labi. Napapikit ako dala ng kakaibang sensasyon. Mariin ang kaniyang halik hanggang sa simulan na niyang galugarin ang aking bibig. Mabango ang kaniyang hininga. I guess, Close-up red mint ang kaniyang toothpaste. Malambot ang kaniyang mga labi. Hinanap niya ang aking dila sa loob at simulang paglaruan ito. Hindi ko na talaga mapigil ang aking sarili. Masyado na akong nadadala sa tawag ng libog at sa init ng aming mga katawan.

Maya-maya, naramdaman ko na lang ang kanyang mga halik sa aking tainga, sa batok, sa leeg, habang ang kanyang mga kamay ay humihimas sa akong dibdib. Shet! Lalo akong tinigasan.

Isa-isa niyang kinuha ang butones ng suot kong polo at dinilaan ang aking utong. Una sa kaliwa, sunod sa kanan. Napaungol ako habang nakapikit. Parang kahoy na rin sa katigasan ang aking titi. Nakalimutan ko tuloy kung bakit ako naroon sa mga sandaling iyon. "Father, please forgive me… kung nasarapan ako…!"

Palipat-lipat ang kaniyang pagsuso sa dalawa kong utong habang nagsimulang gumapang ang kaniyang kanang kamay pababa sa aking puson hanggang sa bandang ibaba kung saan nakatayo ang malaki at matigas kong alaga. Ipinasok niya ang kaniyang kamay sa aking brief. Punyeta, ang sarap!

Nakasandig lamang ako sa pader ng simbahan habang patuloy siya sa pagdila sa aking katawan, sa dibdib, sa utong, hanggang sa pusod. Mabalbon ako sa katawan at wari ay isa siyang kabayo na sabik na sabik sa malagong damo. Napaungol ako habang sinusukat ng kanyang labi ang kalaliman ng aking pusod. Ahhhhh, it's been great!

Dali-dali niyang hinubad ang aking sinturon at ibinaba ang aking pantalon hanggang tuhod. Nagposisyon siyang parang nakaluhod sa aking harapan at inamoy-amoy ang nakaumbok kong alaga na noon ay tigas na tigas na. Pinalabas niya ang ulo nito sa garter ng aking brief at simulang isinubo ang ulo ng aking ari. Shet, ahhh… Sarap!

We maintained the eye to eye contact habang patuloy siya sa pahglalaro sa pinakasensitibong ulo ng aking pagkatao. Meron na ring lumabas na konting pre-cum dahilan para naging masarap pa ang kaniyang bawat pagdila. Napaungol ako sa sobrang sarap na idinulot ng nag-aapoy niyang dila sa ulo ng aking kabuuang pagkatao, sa aking pagkalalaki. "ahhh, please, tsupain mo na…" halos pasigaw kong utos sa kaniya.

Tuluyan na niyang ibinaba ang aking white underwear at isinubo ang kahabaan ng aking ari. Regular Pinoy size lang naman ito. Sa akin pa rin siya nakatingin na lalong nagpagana sa akin. Shet ang sarap talaga! Ohhhhh. Ahhhhhh….Nagsimula na rin akong kumayod at dahan-dahang kinantot ang kaniyang bibig. Naging mabilis ang labas-pasok ng aking ari sa kaniyang bibig na siyang nagpaungol sa akin. Ang kaniyang kaliwang kamay ay naka sentro sa aking utong samantalang ang kanyang kanang kamay ay gumagapang sa aking itlog na lalo pang nagpaapoy sa aking init na nararamdaman. "Ohhh Jeff, you really make my morning great!…. ahhhhh! C'mon, suck me more, ohhhh ummm shet!!!"

Muli niyang pinaliguan ng halik ang aking buong damuhan. Hinimas-himas niya dahil sa well-maintained haircut nito buwan-buwan. Maiksi lamang ito at katamtaman lamang ang kulot. Gumagapang ito sa aking hita hanggang sa itaas ng aking pusod. Inararo niya ang aking sensitibing parte ng katawan hanggang sa masagap niya ang aking dalawang itlog." Ohhhhhh, great, Jeff, your so great!".

Tumayo siya at hinubad na rin ang kanyang suot na polo. Basang-basa na kasi kami sa sarili naming mga pawis. At kahit pa man malamig ang simoy ng hangin, hindi ko namalayan ang mga butil na pawis sa aking katawan. Libog na libog talaga ako. Alam kong gano'n na rin siya.
Pinagpatuloy niya ang paglalaro sa aking ari sa pamamagitan ng kaniyang dila. Mabilis ang labas-pasok nito sa kaniyang bibig na pakiramdam ko ay nagmistula na ring puke. Hehehe. Expert na expert siya at alam niya ang kaniyang mga ginagawa. Ni hindi ko man lang naramdaman ang kaniyang ngipin at tamang-tama na rin ang higpit ng kaniyang bibig. Para na ring virgin, a certified virgin. Hehehe!

"Sarap mo Jeff, sige pa… ohhhhh. Ahhhhh!" Mahigpit ang pagkakahawak ko sa kaniyang ulo at nagunyapit sa kaniyang buhok. "I'm cumming Jef, please, suck me more…. Ohhhhhhh!" Labasan na sana ako ng biglang siyang tumigil sa pagtsupa sa aking ari.

"Pigilan mo muna. Sandali lang. Huminahon ka, ako bahala dito," paliwanag niya sabay pisil sa pinakaulo ng aking ari. Ilang segundo na rin ang ginawa niyang pagpisil at naramdaman kong medyo tumamlay ang aking ari dahil sa sobrang pressure ng pagkakaipit niya. Isinubo niya ang aking itlog. Putangina! Ang sarap talaga. Hindi ko alam kong kanino ako dapat magpasalamat. Kay San Pedro ba, kay Mateo, Hudas? Kahit medyo masakit ang aking bayag, mas masarap pa rin. Sa isip ko, strategy niya ito para hindi ako kaagad labasan at para mas ma enjoy pa namin ang pangyayari.

Naghalikan kami. Dila sa dila. At dahil alam kong limitado ang aming oras sa mga sandaling iyon, ginabayan kong muli ang kanyang mukha at ipinuwesto sa harap ng aking ari. Tumitigas na namang muli ang aking titi. Binuka ko ng konti ang aking dalawang paa at ipinasubo sa kaniya ang akin dalawang itlog, pagkatapos ay ang aking ari. Matindi na rin magdala ang unggoy na ito dahil puro sa ulo ang kaniyang ponterya. Nang isinubo niya lahat ng kabuuang haba nito, medyo nabilaukan pa siya. Hindi siguro niya nakontrol ang pagkantot ko sa kaniyang bibig. Naging mabilisan na ang aking pagkayod. Mahigpit ang paghawak ko sa kanyang buhok habang kinakantot siya sa bibig. "Oohhh, Jeff, kung panaginip lamang ito, hindi ko na gusto pang magising!" Asus! At naging malambot na rin ang aking bibig sa talinhaga.

Napaungol ako sa sobrang sarap lalo na nang maramdaman kong madali na lang akong labasan. "Cmon, Jeff, ohhhhh, I'm cumming… ahhhhhhh hayan na… ohhhh shet! Ahhhhhh!." Mariin kong idiniin ang kabuuan ng aking ari. Nagulat ako dahil marunong pala siyang mag deep throat. Feeling ko naabot ng ulo ng aking ari ang kaniyang lalamunan. Hehehe! Putangina, ang sarap!

Walang nasayang na kahit isang tulo ng tamod sa lupa. Nakita kong nilunok niya lahat ng aking katas. At kahit pa man nilabasan na ako, patuloy pa rin siya sa pagsaid hanggang sa tuluyan ng lumambot ang titi ko.

Muli kaming naghalikan. "Puta mo pare, sarap ng ari mo. Medyo nahirapan ako, pati tamod mo marami din. Masarap, creamier," usal niya at sabay kaming nagtawanan. "Pwede mo ba akong jakolin?" tanong niya. Walang kasing-sarap ang dulot niyang ligaya sa akin kaya hindi na ako nag-aatubili pang jakolin siya. Naglapat muli ang amin mga labi habang binabate ko siya. Malaki na rin ang kaniyang kargada. Hindi nagtagal at nilabasan na rin siya. Matayog ang inabot ng kaniyang punla. Marami din. Nauna na akong nag-ayos ng sarili at bumalik sa simbahan.

Hindi namin namalayan na patapos na pala ang misa. Wala na si Insan ng ako'y bumalik sa aming upuan.

"Oy Insan, saan ka ba nanggaling? Akala ko ba magsi-CR ka lang?" tanong ni Axel ng magkita kami sa labas ng simbahan malapit sa gate. "Sarado kasi ang CR sa gilid ng simbahan kaya sa plaza na lang ako (gumamit). Hindi na ako bumalik kaagad at doon muna sa plaza nagpahangin," paliwanag ko sa kaniya.

"Ikaw ha, akala ko ba kung saan-saan ka na nagpupunta." At nagtawanan kaming dalawa.

"Oo nga pala, kaibigan ko, si Jeff (sabay turo sa kasama). Pare, pinsan ko si Zjerks from Manila. Bago lang siya dito," pakilala niya.

Nabigla ako ng magkasalubong ang aming paningin ng taong ipinakilala niya.

"Bakit Insan, kilala mo ba si Jeff?" usisa niya. "Ha? Ah, e, hindi…" paliwanag ko. "Nice mating, este, meeting you pare." sabay abot kamay kay Jeff.

"Hmm, ikaw ha…" at nagtawanan kaming lahat.

(Alam kong duda sa akin si Insan. Makahulugan kasi ang kaniyang ngiti sa akin o di kaya, siguro ay ugali na niya talaga. Bigla akong kinabahan. Baka sinundan rin niya ako kanina upang mag-CR.)


-WAKAS-

No comments:

Post a Comment