Thursday, August 9, 2012

SI JONJON AT ANG TAGUAN

bata pa lang ako mahilig na akong gumala kung saan saan ako nakakapunta at kung sino sino ang aking nakakasalamuha...

nagyari ito mga five years ako pero malinaw pa ito sa isip ko...

isang hapon ng sabado pumunta ako sa maggahan upang maghanap ng kalaro madaming batang nandoon at mararmirami na din akong kilala doon. una nakipag kwentuhan muna ako sa mga batang andun at nagtanong na din ako... andun sila bart, sade at ang nagpatigas as akin si Jonjon mas matanda si jon jon sa amin ng mga kalao ko alam ko 3rd year na sya habang kami ay first year pa lang...

nagkayayaang mahlaro ng tagu-an syempre kasali ako eh kung saan saan nagtago ang mga kasama ko habang ako ay sumunod sa mapunong bahagi ng manggahan sumunod ako kay jon jon...

ako: jon masyado ng malayo to di na tayom makikita dito

jon: sige dito pa tayo madaling makita pag jan tau sa unahan magtago

sumunod ako kay jon jon pero alam ko may gusto syang mangyari kinakabahan ako....

sabi nya tuli na ba daw ako sabi ko oo matagal na sabi ahhh baka nilololoko mo lang ako sigue nga pakita mo ako na man ay buong pagyayabang na ipinakita ang ari ko kay jonjon oo nga mukhang malaki yan para sa edad mo... tignan mo itong akin...nagulat ako sa ari ni jonjon ang laki pero kahit naglalaway ako ay tinago ko parin ito

nagtanong sya ng mga nakakalibog na bagay tulad ng nagbabate ba daw ako sabi ko oo pero di madalas sabi nya masarap daw pag ibang tao ang nagbabate sau...

di nga sino naman ang magbabate sa akin...sabay sabi na ako babatihin kita ngunit babatihin mo din ako sabi ko sigue basta walang makaka alam g mga gagawin namin..

inuna nya akong batihin magaspang ang kamay ni jon jon at sumasama ang patubo ko pa lang na bulbol sa bawat ulos ng kamay niya sbi nya papadulasin nya daw para mas mabilis nabigla ako ng isubo nya ang titi ko ilang beses nya itong chinupa at nagulat ako sa ginawa nay...pagkatapos nyang chupain ito ay balik sya sa tigas na tigas kong ari malapit n ako sabi ko sa kanya...shiiiiiiit....ahhhhhh

at tumalsik sa tiyan ko ang tamod ko...dililaan ito ni jon jon at nilunok..

sabi nya sya naman daw ginawa ko ang ginawa nya ngunit sabi ko di ko chuchupain ang titi nya dahil wala naman iyon sa usapan kaya tinuloy ko ang pagbabate sa kanya...sarap na sarap si jon jon ilang ulos pa ay pumulandit ang tamod nya sa tiyan niya at sinabing ang sarap ko daw magbate sabi ko bilisan na nati at baka hinahanap na tayo nila...sabi nya di daw siya tatayo kung di ako mangakong uulitin namin ang ginawa namin...sabi ko sigue basta walang makakaalam nito ah....

naghiwalay kami ni jon jon ng labasan para hindi isipin ng mga kalaro namin na magkasama kami...

sabi ko sinong taya ayawan na sabi ni bart ang tagal nyo kasi eh hanap kami ng hanap wala kau napikon tuloy si sade at umuwi na...nagkatinginan kami ni jon-jon at ngumiti sya sa akin...

alam kong nagako ako sa kanya at naulit iyong ng 3 pang beses ikukwento ko na lang sa susunod.

No comments:

Post a Comment