Saturday, August 18, 2012

SI PINSAN


hi sa lahat ng readers... it`s my first time na magsulat dito nakakainspire kasi yung mga nababasa ko dito at the same time nakakalibog.. ahaha...

ako nga pala si jake, maputi,5`6 ang height at sabi nila may itsura daw ako. ang ikkuwnto ko ay ang first time ko sa sex at sa pinsan ko pa. nangyari yung nung 12 palang ako, btw 18 nako ngayon ang pngalan ng pinsan ko ay mark.

sa mga tita ko ako laging natutulog kahit may bahay naman kami kasi nasanay nako mula pa nang bata palang ako lagi nakong nsa kanila, lagi kong katabi sa kama ang pinsan ko, gwapo sya,moreno at maganda katawan pero noon hindi ko pa sya pinagpapantasyahan di ko nga alam na bi pala ko dati.

nangyari ang lahat nung birthday nya,16 sya non. nung matapos ang party nahiga naagad sya sa kama ako naman dahil inaantok narin natulog narin ako katabi nya, madaling araw ng magising ako, naramdaman kong nakayap sya sakin ang naramdaman kong may mainit at matigas na bagay sa pwet ko( nakatagilid kasi akong matulog) nalaman kong ung pinsan ko pala ay kinukuskos yung titi nya sa pwet ko. kinabahan ako kasi nun ko lang naranasayan yun, pero nagkunwarian parin akong tulog kasi parang nasarapan naman ako. kinaumagahan, hindi ako makatitig sakanya(ako pa nahiya)pero di ko pinahalata na alam ko ang nangyari kagabi.

mula ng mangyari yun lagi ko ng inaasam na gawin nya ulit yun.
kinagabihan umalis ang mga tita ko kaya kaming dalawa na lang ng pinsan ko sa bahay.

nakaramdam ako ng pagkakaba at pagkasabik na baka may mangyari samin.

nanunuod sya ng T.V sa sala tinanong nya ko kung nagugutom na ko sabi ko naman oo. pinag prito nya ko ng hotdog at itlog (wow.. may something ha!)

nung mga bandang 10 na napag pasyahan na naming matulog ng pinsan ko.
mark: jake, ayusin mo yung kama at buksan mo na yung air-con maliligo lang ako.
ako: osige :)

pagkalabas nya ng c.r naka brief nalang sya na kulay red . wow ang laki ng bukol parang naninigas..
nung nakahiga nakami sa kama bigla syag nagtanong.
mark: masarap siguro makipag sex
jake: ewan, di ko panaman nararanasan yon!
(ui pakipot pa ko)
mark: gusto mo gawin natin?
sabay hawak sa kamay ko at pinahawakan sakin ang titi nya! awww.. ang sarap hawakan ang laki. hinawakan nya ulo ko at tinapat sa titi nya\"isubo ko daw\" isinubo ko naman! grabe ang laki hanggang lalamunan ko umabot parang mabibilaukan na ko pero kinya ko parin.. natutuwa ako nung nkikita yung pisan ko na parang asong nauulul..
mark: aHh.. Putang iiNnaaaa... woOO... ang sarappp...
tangna ka jAkEEE...
ang dami ng pinaputok nya sa bunganga ko! yung iba nadura ko na kasi ang dami talaga. pag katapos nun bigla nya kong hiniga sa kama at hinalikan nya ko(wow first kiss ko yun) nagulat ako kasi pinapasok nya dila nya sa bibig ko pero di naglaon nagustuhan ko narin at natuto na ko.. pag katapos nun sinabihan nya kong dumapa. nung nakatuwad nako kumuha sya ng lotion at nilgyan ang paligig pwet ko para daw madulas pati yung titi nyang malaki nilgayan din nya .

mark: tiisin ma ang sakit huh. sa una lang naman yan mamaya sasarap din yan.

naramdaman ko na lang na ibinubuka nya yung pwet ko at unti unti nya ng pinpasok ang uten nya sakin..
aHhHh.. KUYAAA!! ang sRaPp.. idiin mo pa!! WoOoHhH...
mahapdi pero di nagtagal sumarap nadin..
at dun na nagsimula ang pagiging mas closed namin ni kuya mark. until now ginagaw parin namin yan :)

No comments:

Post a Comment